Các bài tập giảm cân sau sinh với bé yêu đơn giản tại nhà

291

Sau khi sinh thì cái nhiều các bà mẹ bỉm sữa rất lo lắng về cơ thể chảy xệ của mình sẽ trông rất là chán đối với quả cảm thấy hơi tự ti khi nhìn vào hoặc cô gái trẻ khác do đó nhu cầu về giảm cân đặc biệt là giảm mỡ bụng sau sinh được rất nhiều các bà mẹ quan tâm. Hôm nay Coniu.vn sẽ giúp bạn những bài tập có thể làm giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng nhưng vẫn có thể chăm sóc được con của mình mà bạn không cần phải ra phòng tập. Giờ chúng ta hãy bắt đầu tìm hiểu những bài tập vô cùng hiệu quả này nhé
+ Bài tập giảm cân sau sinh 1: Bập bênh cùng bé yêu
Bài tập thể dục này khá đơn giản. Cụ thể:
– Bạn nằm thẳng lương xuống sàn, có chân sao cho cẳng chân song song với mặt sàn và vuông góc với góc đùi.
– Đặt bé nằm trên phần cẳng chân của bạn, căng cứng bụng để nhấc đầu khỏi mặt sàn.
– Di chuyển cẳng chân lên xuống tạo thành những chuyển động bập bênh.
– Lưu ý là bạn không được thả lòng cơ bụng trong quá trình thực hiện động tác này để giúp nhỏ bụng, thon đùi.
+ Bài tập giảm cân sau sinh 2: Ngồi xổm
Các bước tập bài này vô cùng đơn giản, các mẹ chỉ cần hai chân đứng bằng vai, hai bàn chân hướng ra hai bên thành một góc khoảng 30 độ, sau đó bạn bế dựng bé lên bằng hai tay rồi áp ngực bé vào vai bạn. Bạn từ từ ngồi xuống, giữ gót chân tiếp xúc hoàn toàn với mặt đất, mông đưa ra phía sau để đầu gối không vươn quá so với các ngón chân, ngực ưỡn ra và vai đưa về phía sau. Bạn hít vào khi ngồi xuống và thở ra khi đứng lên. Lặp lại khoảng 8-12 lần, sau đó nghỉ 1 phút và tiếp tục thực hiện 8-12 lần tiếp theo.
Với bài tập này, cơ đùi và cơ mông của bạn sẽ săn chắc hơn nhiều đấy.
+ Bài tập giảm cân sau sinh 3: Nằm đẩy tạ máy bay
Bài tập thể dục giảm cân sau sinh này được xem là một trò chơi thú vụ đối với mọi em bé. Cách thực hiện khá đơn giản mà không kém phần thú vị:
– Bạn chỉ cần nằm duỗi thẳng lương trên sàn, chân co lại để cả bàn chân chạm vào mặt sàn.
– Dùng hai tay để nâng em bé của mình, hít thật sâu sau đó giơ thẳng tay lên cao sao cho cánh tay vuông hóc với mặt sàn.
– Giữ căng bụng để kiểm soát nhịp thở.
– Giữ tư thế này trong 3 giây để bé được thấy mình giống máy bay, sau đó từ từ hạ xuống.
– Lặp lại 10-15 lần bạn sẽ có cánh tay săn chắc không mỡ thừa.

+ Bài tập giảm cân sau sinh 4: Kiễng chân
Các bạn đứng đúng tư thế giống tư thế bắt đầu của bài tập 1, sau đó kiễng chân lên và xuống. Nhịp thở sẽ là hít vào khi kiễng chân và thở ra khi hạ gót chân xuống. Bạn làm 8-12 lần kiễng chân lên xuống, nghỉ một phút rồi lại lặp lại động tác kiễng chân 8-12 nhịp thêm 2 lần nữa.
+ Bài tập giảm cân sau sinh 5: Sải chân dài
Các bạn cũng đứng như tư thế bắt đầu của tư thế 1, sau đó đứng sải một chân thành một góc vuông với mặt đất phía trước, chân còn lại đưa về phía sau, tạo thành một góc 45 độ với mặt đất. Các bạn giữ nguyên tư thế này và hít ra thở vào khoảng 25 lần, sau đó các bạn lại đổi chân và lặp lại quy trình ở trên.
Bài tập này sẽ giúp các bạn có phần đùi trước, đùi sau và phần hông thon gọn và săn chắc hơn.


+ Bài tập giảm cân sau sinh 6: Giơ tay
Các bạn đứng thẳng và giữ bé bằng 2 tay thật chắc trước mặt, giữ cánh tay sao cho vuông góc với cơ thể bạn. Bạn từ từ nâng tay lên quá đầu rồi lại hạ tay xuống để mặt bé song song với ngực bạn. Mỗi lần bạn làm 8-12 nhịp nâng lên hạ xuống, sau đó nghỉ 1 phút rồi lại thực hiện thêm 2 lần như vậy nữa.
Đây là bài tập sẽ giúp các bạn có phần cơ lưng, cánh tay, bắp tay và vai săn chắc và dẻo dai hơn.